Cận cảnh laptop nét hơn cả Apple MacBook Pro Retina

Samsung vừa trình làng máy tâm tính bảng Ativ Book 9 Plus với màn hình cảm ứng sắc nét hơn cả MacBook Pro Retina ngữ Apple. cố sản phẩm nào có thực sự nổi bật.


buồn chước
dòm bề ngoài, đi cơ bản Plus khá giống với ultrabook Series 9 ngữ Samsung (dòng laptop đầu tiên mé chiếm trực đấu với MacBook Air ngữ Apple đi cữ mảnh mai). Sản phẩm cũng có màu xanh xám và các đường viền kim loại uốn cong. Samsung buồn chước máy giống như một cuộn tạp chí gấp lại.
Sản phẩm hả có kết cấu hoàn rành kì kim loại. Điều đó chẳng chỉ tạo cho laptop mới cảm giáo giống như một buồn bị cao cấp hơn là các máy tâm tính xách tay che nhựa khác.
Sản phẩm trang bị màn hình 13-inch, với kích thước tương tự phiên bản tiền nhiệm trước đây. Máy chóng 13,6mm và nặng 1,39kg.
Bàn phím và bàn di chuột đi cơ bản giống với phiên bản trước đây mà Samsung thoả có một mạng điều chỉnh. Các phím có đèn nền sáng hơn, trong lúc bàn di cảm ứng để cải tiến nhạy hơn.
Màn hình
Máy trang bị màn hình cảm ứng cữ 13,3-inch, cữ phân áp giải 3200 x 1800 điểm ảnh, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, còn nét hơn cả MacBook Pro Retina ngữ Apple.
Cấu hình
Sản phẩm đeo sức mạnh bộ xử lý vi xử lí Intel Core i5 hoặc i7 ULT (điện cố thấp) đời Haswell mới nhất, đơn bởi xử lý lũ họa Intel HD Graphics 4400, SSD 256GB với thời lượng pin tối đa có thể đạt đến 12 bây giờ (giống thời lượng ngữ Macbook Air 2013). So với MacBook Air, máy báo cáo hơn 3,4mm ở điểm chóng nhất mà nặng hơn 40g. Samsung cho biết, sản phẩm có thời gian khởi động báo cáo hơn 6 giây và hoạt cồn trên hệ điều hành Windows 8.
bây giờ Samsung chưa tiết lộ đi giá ngữ sản phẩm nào.
Một mạng hình ảnh ngữ Samsung Ativ Book 9 Plus:

 

Laptop mới ngữ Samsung sở hữu màn hình có cữ phân áp giải cao nhất cũng như sức mạnh ngữ chip Haswell mới nhất.

Sản phẩm có buồn chước khá báo cáo, chỉ 13,6mm. Điểm chèn tượng là máy nặng 1,39kg (nhẹ hơn đáng kể So với Pro Retina -1,6kg), thành ra người dùng rất dễ dàng đeo theo buổi di chuyển.

Thời lượng sử dụng pin của máy là 12 tiếng đồng hồ.

coi từ mặt trước, giống như MacBook của Apple, sản phẩm của Samsung cũng bòn kế có phần lõm vào để giúp người dùng dễ dàng mở máy.

Máy trang bị màn hình cảm ứng chừng 13-inch chừng phân giải cao nhất – 3200x1800 điểm ảnh, cao hơn nhiều với màn hình của phiên bản MaBook Pro Retina mới nhất.

Sản phẩm mang sức mạnh chip Haswell Core Series của Intel nhưng điều nhiều người quan tâm là liệu chip mới có giúp Book 9 Plus có khả năng xử lý các nhiệm vụ chuyên sâu như chính sửa video.

Bàn di chuột được bòn kế rộng rãi nằm bên dưới bàn phím. Bàn phím được cải tiến đèn nền sáng hơn, giúp người dùng dễ dàng gõ phím trong bóng tối.

Máy có bòn kế như một cuốn tạp chí gấp lại.


coi chung, Samsung Ativ Book 9 Plus có kiểu dáng đẹp, bòn kế hấp dẫn, đồng thời kết hợp màn hình cực kỳ sắc nét với khả năng cảm ứng. Do đó, giá của sản phẩm sẽ không hề rẻ chút nào.

 

 

 

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Điện thoại E72 cũ