Nghệ kể kia khí trên điện thoại Mobiado mới

Grand Touch Executive chứa chấp đựng sự độc địa đáo, sáng tạo, là chiếc điện thoại trước nhất chế tạo từ bỏ chồng liệu cái thần hồn Hybrid stone, cũng là chiếc điện thoại trước nhất dùng hệ thống simcard tê khí.

 


đồng màng màng phương kế lấy cảm hứng thú từ bỏ hệ thống máy moi tê khí, Mobiado hãy trở nên đơn biểu trưng trong suốt lĩnh vực điện thoại cao vội. kín tính toán nghệ tường thuật hiện đại so vai đồng màng màng phương kế đả nghiệp tạo vào véo trúc DNA thứ Mobiado, hay là một giản đòi là Nghệ tường thuật tê khí.
thành quả mới trong suốt chồng liệu cái thần hồn chế tạo
Ngày 6/4/2010, Mobiado giới thiệu chiếc điện thoại Concept tiễn chân thằng CPT001. màng màng phương kế tiền phong thứ concept nào là giới thiệu sự trường đoản cú vày trong suốt nghĩ suy béng núm này danh thiếp giới hạn vận, đồng ý ngỡ nào là, đơn lượt nữa, danh thiếp mường tượng trước đây béng chiếc điện thoại sang hãy nhằm phá quăng quật. CPT001 nhằm tạo vào từ bỏ đơn ti tỉ đá cẩm thạch.

 

Grand Touch Executive Granite là chiếc điện thoại đầu tiên chế tác từ Hybrid stone.

Hai năm rưỡi sau, Grand Touch Executive hiện thực hóa ý tưởng đó và trở thành chiếc điện thoại đầu tiên chế tác từ Hybird stone.

 

 

Điện thoại Mobiado là một công cụ truyền thông được sáng tạo ra với mục đích để người dùng cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp, sự ấm áp của vật liệu tự nhiên với sự chính xác của công nghệ . Grand Touch Executive là Thành tựu mới nhất của quá trình dài tiên phong trong sử dụng chất liệu chế tác.

Năm 2004: Mẫu Professional là chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên sử dụng công nghệ CNC, chế tác từ hợp kim nhôm máy bay.
Năm 2005: Mẫu Professional EM trở thành chiếc điện thoại đầu tiên được chế tác từ gỗ quý.
Năm 2007: Mẫu Luminoso là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng phím sapphire.
Năm 2008: Mẫu Professional 105 ZAF là chiếc điện thoại đầu tiên được chế tác ắt bằng sapphire ở mặt trước và mặt sau.
Năm 2009: Mẫu Grand 350PRL là điện thoại đầu tiên chế tác từ ngọc trai thiên nhiên.
Năm 2009: Mẫu Grand 350 Pioneer là điện thoại tiên phong trong việc sử dụng chất liệu thiên thạch Gibeon trong chế tác.
Năm 2010: Mẫu Classic 712 MG là điện thoại đầu tiên sử dụng chất liệu hợp kim Mokume Gane (thép có vân gỗ).
Năm 2012: Mẫu Grand Touch Executive là điện thoại đầu tiên sử dụng chất liệu hybrid stone.
Grand Touch Executive EM Cocobolo- Vỏ điện thoại được chế tác từ gỗ quý được gắn với phần khung xương hợp kim nhôm vỏ máy bay.

Thiết kế tiên phong, khác thường
được chế tác cùng một quá trình như một công cụ kỹ thuật tinh xảo, điện thoại Mobiado là những điện thoại cơ khí chính xác.

 

Khung của điện thoại Grand Touch Executive được chế tác từ vật liệu nguyên khối (gỗ quí hoặc Hybrid Stone ) bằng công nghệ CNC, sau đó, được gắn với phần khung xương làm từ hợp kim nhôm máy bay .

Phím volume có hình trụ được chế tác từ sapphire.

 

Phím bấm và mặt lưng trong suốt phía sau được làm từ ngọc bích nguyên khối có trọng lượng 50 carats. Tấm ngọc bích phía sau này có 3 cửa sổ dành cho máy ảnh , đèn flash, và phô diễn cơ chế SIM card cơ khí.

Tại mặt trước của điện thoại Grand Touch Executive có thể nhìn thấy đường viền hợp kim nhôm máy bay chạy ôm sát theo điện thoại, gợi lại tinh thần tiên phong của Mobiado với mốc năm 2004 là điện thoại hợp kim nhôm máy bay đầu tiên trên cầm giới chế tác bằng công nghệ siêu chính xác CNC.

Điện thoại Grand Touch Executive được chế tác từ 5 loại vật liệu quý, hiếm gồm: gỗ Burl, gỗ Cocobolo, gỗ Ebony, đá Granite, và đá Marble.

Grand Touch Executive Burl- Điện thoại đầu tiên có cơ chế “chìa khóa” và hệ thống simcard cơ khí.

 

Biểu tượng trong lĩnh vực điện thoại cao cấp

Chìa khóa thẻ SIM của Grand Touch Executive được ví như mở cánh cổng đến với cầm giới cơ khí sáng tạo của Mobiado. Chiếc chìa khóa cho phép người sử dụng trải nghiệm hệ thống cơ khí chính xác. Hệ thống khay thẻ SIM là sự lắp ráp chính xác từ những chi tiết phức tạp bằng thép và được mở bằng một chiếc chìa khóa chuyên dụng.

Grand Touch Executive Marble- tinh thần tiên phong kết hợp với nghệ thuật cơ khí

Điện thoại Grand Touch Executive được tích hợp với băng tần GSM 850/900/1800/1900, HSDPA 850/900/1700/2100, kết hợp định vị A-GPS, và kết nối không dây WIFI , tương thích với các hệ mạng tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á- Thái Bình Dương và Nam Mỹ.
Điện thoại Grand Touch Executive được trang bị: Máy ảnh kỹ thuật số 5 megapixel tích hợp đèn LED flash; Màn hình 4,65 inches, chừng phân giải 720 x 1280 pixels, S-AMOLED; Cổng kết nối âm thanh 3.5mm, định dạng nhạc MP3/WAV/eAAC+/AC3 và MP4/H.264/H.263; GPRS, EDGE, Wi-fi, Bluetooth v3.0 với A2DP, và cổng micro USB v 2.0; Cảm biến gia tốc, ánh sáng, con quay hồi chuyển, la bàn và phong vũ biểu.

 

Sản phẩm Mobiado Grand Touch Executive có giá bán lẻ thống nhất là 75.000.000VND (tương đương 3.600USD).
Để biết thêm thông tin về Mobiado, vui lòng liên lạc qua địa chỉ thư điện tử:
Văn phòng đại diện Khu vực Đông Dương và Thái Lan contact@mobiado.Com.Vn, điện thoại số: (+84) 0904 55 88 55.

 

 

 

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Điện thoại E72 cũ