Viber 3.0 tặng điện thoại: tướt hơn, nhắn nhe nhặt hơn

Nhỡ sang trọng, vận dụng nhắn nhe miễn sao tổn phí nức tiếng dành tặng danh thiếp rầu bị di cồn là Viber thoả Vừa nâng gấp lên phiên bản 3.0 với giàu cải tiến đáng chú ý. trước hết trong mạng những cải tiến mức Viber đó là Giao diện để thay đổi hoàn rành mới theo hướng trực quan và dễ dòm hơn chắc so với phiên bản cũ. giàu thể thuật đến là cửa sổ nhắn tin mức Viber 3.0 với việc sắp xếp lại bởi trí mức avatar người dùng cùng các khúc hội thoại. Tuy nhiên, cách sắp xếp nào giàu vẻ thiếu hiệp lý lúc chả tận dụng hết để chả điện thoại cũ buồng mức màn hình khiến người dùng nếu vuốt màn hình khá giàu.

 
 

Giao diện nhắn tin trên Viber 3.0 giàu vẻ hơi bất hiệp lý.
 

Giao diện danh bạ mức Viber 3.0
 

Giao diện tùy chỉnh cũng để cải tiến theo hướng gesture và trường đoản cú cửa chat mức Viber 3.0, bạn giàu thể dễ dàng chuyển qua tâm tính hay tùy chỉnh chat chỉ kì cách vuốt màn hình qua bên trái. Trong lúc đó, dầu các tùy chọn gọi trong Viber 3.0 chả giàu để giàu mới phẳng mà Giao diện thoả để cải biến lại dễ dòm, thanh thản hơn chút đỉnh.
 
 

Giao diện cuộc gọi mức Viber 3.0 dòm khá mới.
 
Viber 3.0 hình như cũng thoả để cải tiến hiệu hay bởi vì phiên bản nào cho cảm giác sử dụng mướt và nhẹ hơn chắc so với phiên bản trước đó trường đoản cú việc load tin tức nhắn năng cữ danh bạ. Ngoài ra, thời gian gửi và dấn tin tức nhắn trên ứng dụng nào cũng thoả để rút ngắn đáng thuật trong trường hiệp người dùng ở những nơi giàu sóng 3G yếu.
 

cữ trong danh bạ Viber 3.0 lẹ hơn.

nếu trước đây, người dùng Viber chỉ giàu thể chia sẻ để xấp tin tức hình ảnh thì với bản Viber 3.0 chúng ta giàu thể gửi và dấn video. đặng lánh ái tình trạng lag lúc sử dụng Viber chốc gửi video, Viber 3.0 chỉ cho phép người dùng gửi những xấp tin tức video giàu kích thước dưới 10 MB.
 

Viber 3.0 thoả giàu thể gửi để video.
 

mà video chia sẻ chả để quá lớn và chỉ giàu thể dưới 10 MB.
để hỗ trợ người dùng phai các tâm tính hay chia sẻ, Viber 3.0 thoả để bửa sung thêm tâm tính hay tạo chú thích cho ảnh và video chia sẻ tạo điều kiện đặng người dùng giàu thể chia sẻ cảm xúc dễ dàng hơn.
 

Ảnh và video chia sẻ giàu thể để thêm chú thích.
 
Ngoài ra, một mạng sticker mới cũng thoả để thêm vào trong Viber 3.0 tạo hứng thú lúc sử dụng mức người dùng.
 

 
dòm chung, những cải tiến dò nào mức Viber đeo đến chả báo cáo hứng thú cho những người dùng đang sử dụng ứng dụng nào. Với việc đặng chân lên nền tảng PC kì phiên bản mức Windows và Mac, Viber đang chả dừng khẳng định bởi cố gắng lớn mạnh mức tớ lúc vươn tớ ra khỏi sân chơi di cồn đặng đến với một lĩnh vực khác giàu giàu mé chiếm chả bại, nơi ông lớn Skype đang ngự trị. Sự xuất bây giờ mức Viber trên nền tảng PC đeo đến cho người dùng giàu tùy chọn hơn trong việc liên lạc với bạn cánh mức tớ.
 
 

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Điện thoại E72 cũ