Kinh qua nghiệm cùng camera mực tàu HTC One

Buổi giàu cơ hội nạm và dùng thử HTC One, máy hình Ultrapixel là đơn trong những cuộn đề pa trui quan hoài nhất ở chiếc điện thoại nào. Sau lót sử dụng chiếc điện thoại này trong vài ba ngày, quả thật camera của HTC One thoả chả làm mình thất vọng.

Nhút nhát HTC One vào mắt, người dùng rất tò mò đồng khả năng chụp ảnh thứ chiếc điện thoại nào. Camera hạng HTC One được nhà sinh sản đặt gã mới mẻ là Ultrapixel, máy hình tìm phân áp điệu thấp nhưng mà biếu chất lượng hình đặt.

"Chấm hình rất lớn"

UltraPixel - hoặc chấm ảnh rất to - theo biểu hiện của HTC

Cảm biến mực tàu HTC One nhiều kiếm chia dẫn giải 4 megapixel, có kích tấc lớn tương đương cảm biến mức chiếc Lumia 920 và to hơn cảm biến trên camera của danh thiếp smartphone phổ biến bây giờ. Loại cảm biến này để sản xuất bởi ST Microelectronics, là cảm biến đền rồng xuể dùng biếu các váng vất bị quay phim. Thành ra, khác đồng danh thiếp điện thoại thường nhật, tìm kiếm phân trải cao nhất của HTC One đạt nhằm nhát tỉ lệ ảnh là 16:9. Giả dụ chụp ảnh đồng tỉ châu lệ 4:3, lùng cứt giải của hình chỉ là 3.1 MP.

Trao diện chụp ảnh

Ở trao diện mở khóa mùng ảnh mực HTC One, bạn giàu những chọn lựa để bật cạc ứng dụng lượm, trong suốt đó nhiều áp dụng chụp ảnh. Luôn trưởng chốc mở thông thường thì áphttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmldụng này cũng phát động rất lẹ.

Danh thiếphttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmltuyển lựa trên trao diện chụp hình

Nhồi tịnh vô trước tiên hạng tớ với trao diện chụp ảnh là trao diện nè rất nhoáng, chả chứ giàu nhiều tùy chỉnh như giao diện chụp ảnh ở giàu điện thoại khác. Bạn chỉ nhiều hai quán chọn lựa ở đầu hàng hai rìa: đằng giả dụ là các nút tâm tính hình, chụp/cù, và hiệu tương ứng; còn phía quả là mở/tắt flash, Zoe và một nút xuể mở các tùy chọn khác. Đơn chấm bất hiệp lý là thanh zoom số nhằm được áp ria nếu, và cặp chập nắm bởi bấm nút chụp tao lại bấm lẫn thành phóng to, điều nào là khá khó chịu.


Một số mệnh điều chỉnh bị che giấu khá sâu trong phần lựa chon

Dù rằng lắm trao diện dễ nom, việc giấu giếm cạc tùy chỉnh quá sâu lại khiến tôi gặp khó khăn lúc muốn điều chỉnh chế khoảng chụp. Giả dụ sau vài ba lần dạo, tôi mới chộ được tuyển lựa chỉnh kiêng phơi phóng sáng (Exposure), vốn nằm ở phần "hiệu chỉnh ảnh hình". Một số tên tùy cũng hơi khó hiểu ở chế tầm tiếng Việt, ví dụ tùy chỉnh tỉ châu lệ hình ảnh lại nhiều tên là "tâu". Riêng việc chuyển tráo giữa camera trước và sau lại khá nhặt, bạn chỉ cần kéo tay từ lề nà trải qua ria kia màn ảnh mà chẳng cần ra phần tùy chọn.

Đơn chấm đáng khen thứ HTC One là màn hình tính hạnh trước chốc chụp gần như đề đạt đúng từng sáng ngữ hình sau lót chụp. Phải bạn hử tìm kiếm sử dụng trải qua những chiếc điện thoại Nokia Lumia, kín biệt là dòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchấm này bổ ích như gắng nà: hồi hương ngắm đặng chụp ảnh thời màn ảnh hiển ả rất tối, mà lại sau lúc chụp thì thắt hình bây chừ trên màn hình lại rất sáng.

Chất câyhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlảnh

Đồng khoảng phân trải 4 MP, cũng dễ hiểu khi máy ảnh mực tàu HTC One trở nên tê liệt lèn tuyệt nhiên với người dùng thường ngày, tã so với những điện thoại như iPhone 5 hay Samsung Galaxy S4 nhiều tìm cứt giải cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Ơ biết bao, khoảng cứt kinh qua nhỉ là đơn thông số dễ chộ nhất mức một máy hình.

Tao không giàu dịp để dùng những điện thoại cao gấp nhất cùng buổi thắng sánh sánh chúng, song công việc nào là thời các trang web lớn cũng hỉ thực hành. Nhiều trạng thái thấy trong danh thiếp thử nghiệm, HTC One thường hoi nhét tịnh lát chụp ở vá trường học thiếu sáng, hẵng bộc lộ nhằm buổi chụp đủ sáng, song kiếm hệt máu đừng sánh đặng với danh thiếp điện thoại giàu tìm phân điệu cao hơn.

Lúc dùng thực tiễn, HTC One công mình ních tịnh vô với xông chừng chụp và lấy nét thứ máy: cận như đồng những khung cảnh mà tao giàu trạng thái nom rặt thì HTC One cũng dễ dàng và chóng vánh lấy vẻ. Cùng các hình chụp tã lót trời sáng thời xộc kiêng chụp mức máy rất nhanh, mà đồng những hình chụp lát tối thì xốc cỡ màn trập thỉnh thoảng hơi muộn, thành thử hình lắm thể bị rung. HTC One giàu tính hay chống rung, Tuy vậy tã lót nhưng mà xộc lùng bị giảm xuống còn chừng 1/10 giây thời tâm tính hoặc nào là cũng không trung đương phát huy tiệm quả.

Mực tàu ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và đền lúc chụp ngoài trời thì ISO liền tù tù để nhằm ở 100. Hình chụp mực máy lắm chất cây khá, chừng gì huyết chấp nhận nổi trần thuật hết tã xem ở kích thước tối da. Màu sắc đẹp mực tàu hình khá chân thực, nhưng mà cũng có một vài dài hạp màu ranh hơn so đồng bình thường.

Chụp tối là chấm mạnh cụm từ HTC One, chập máy tấm nét mau, và ảnh chụp đền rồng sáng hơn sánh với các điện thoại thông thường (có nhẽ chỉ thua kém Lumia 920). Tuy vậy kẹp khi tớ thấy hình chụp hơi thừa sáng, khiến tấm hình chớ tự nhiên và dễ rung.

Nếu đưa hình hình chụp từ bỏ HTC One lên tính toán ở máy tính hạnh, bạn nhiều thể sẽ thất vọng vì chồng lượng ảnh hình chả được long lanh như lót tính nết trên điện thoại. Điều nà là dễ hiểu, dầu sao thời HTC One cũng chỉ là một chiếc điện thoại, và hơn nữa độ cứt kinh qua mực tàu máy ảnh cũng chứ cao. Tuy vậy chất lượng ảnh là đủ phanh san sớt trên mạng xã hội, mục đích chính ngữ phần đông người sử dụng điện thoại hiện thời.

Dưới đây là một số phận ảnh chụp từ bỏ HTC One:







Nếuhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlkhung cảnh quá tối thì hìnhhttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmlnhỉ dễ rung

Phần mềm: những tâm tính hoặc đáng giá
phía ria tiệm hay camera, các tính tình năng phần mềm dẻo xẻ sung cũng tốt HTC hội tụ giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong suốt đó HTC Zoe và Video Highlight là những tính hay hữu dụng nhất.

Giàu trạng thái nói cạc xong phim ngắn đương là loại hình đa phương tiện thắng quan tâm, hồi hương định trạng thái ảnh động GIF càng ngày càng phổ biến, và gần đây Twitter cũng rã ra nhếch mùa Vine, biếu phép san sớt danh thiếp đoạn phim dài 6 giây. Tuy rằng nhiên đoạn phim trường học 3 giây ngữ Zoe có nhẽ là hơi ngắn nổi lan truyền chuyên chở đơn nội dung nào đó. Dẫu cố kỉnh, Zoe hỉ khá hữu dụng nhút nhát phối hợp đồng đơn tính hoặc khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà tính tình hay là để tích tụ hiệp trong suốt Bộ sưu xấp (Gallery) hạng máy, tự tạo đơn một đoạn phim giàu cữ trường lớp 30 giây, tụ hội lại các ảnh hình, xong xuôi phim Zoe trong đơn album, thêm ảnh hình và tiệm ứng nhiều sẵn.

Cỗ sưu đệp ngữ HTC One cũng sẽ phân phân album theo cạc tiêu pha chấy như ngày chụp và địa điểm chụp. Thí dụ phải bạn chụp ảnh trong suốt với đơn ngày, nhưng mà ở các địa điểm khác nhau thời máy sẽ từ tạo cạc album khác nhau.


Giao diện mức tính hay là Video Highlight

Cách lựa và sắp đặt danh thiếp hình hình trong video là hoàn trả rành tự đụng, nên kép lúc bạn sẽ gặp lôi cuốn đề pa như có dạng giàu đơn căn số nép ảnh bạn chả muốn tiễn vào video, mà lại cũng chả muốn xóa. Để áp giải quyết lôi cuốn đề pa nào là, bạn giàu trạng thái lựa một mệnh ảnh muốn sử dụng trong suốt album sau tã lót tính nết phim, năng trường đoản cú tạo riêng một album chứa chấp những hình hình muốn tiễn đưa vào. Đương nếu cách sắp đặt ảnh chứ hiệp, bạn có dạng bấm đốt nút trố (nút thứ hai tự phải trải qua, ở dọc tượng trưng phía dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlthử đến đại hồi nào là hài lòng.


Tốt chắc chắn danh thiếp hình ảnh trong suốt Video Highlight vừa ý trui, bạn nhiều dạng tạo một album mới

Video Highlight rất hữu ích phải bạn nhiều một chuyến phai chơi và chụp có ảnh. Những bức ảnh chụp cấp nhiều thể trở nên những khoảnh khắc xăm và siêng nghiệp trong video. Hạn chế hiện tại là mệnh cây hiệu ứng và lạc phông nổi lồng ra video chửa nhiều:http://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlhiện tại chỉ giàu 6 loại tiệm tương ứng, về kèm cặp 6 loại lạc nền tương ứng. HTC tặng biết họ còn hoàn trả thiện thêm mảng nà.

Tính nết hoặc nà rất bổ ích nếu như bạn nhiều một chuyến chạy chơi và chụp lắm hình. Những buộc ảnh chụp cấp lắm trạng thái trở nên những phút chốc thú vị và siêng nghiệp trong video. Hạn vận chế hiện tại là mạng lượng tiệm tương ứng và nhạc nền để lồng ra video chửa giàu, mà lại HTC cho biết gia tộc đang hoàn trả thiện thêm mảng nà.

Tuy rằng nhiên, đơn xong phim Zoe cũng tạo bởi vậy khá giàu xếp tin tức (đơn đoạn phim ngắn dài 3 giâyvà quãng 20 nép ảnh). Bởi các hình nào đều để lưu chung vào thơ trang mục chứa chấp ảnh, cho nên phải sử dụng Zoe thường xuyên thời bạn sẽ chộ ấu thơ trang mục chứa ảnh nhiều rất nhiều xấp tin tức hao hao rau, hoi xù mắt tã lót chuẩn y trên máy tính hạnh.


Zoe sẽ tạo vào rất nhiều đệp tin trên máy

Kết luận
Sau vài ba ngày sử dụng, có trạng thái nói chồng cây camera trên HTC One khiến biếu tui ưng. Thao tác khởi động một giản, tốc quãng chụp mực tàu máy rất chóng. Chồng cây ảnh được tã chụp ở ngoài trời sáng, đương nhát trời đất ơi tối thì máy chụp cũng khá ổn. Cố nhiên sẽ khó tốt sánh quãng gì huyết mực tàu hình chụp tự HTC One với những chiếc điện thoại có máy hình kiêng chia kinh qua cao hơn như Samsung Galaxy S4 hay iPhone 5, nhưng cũng chứ lắm mấy chập mình thực sự cần giả dụ dùng tới ảnh ngần phân giải cao tự điện thoại.
Chứ chỉ khả hay là mức camera, cạc phần mềm dẻo trên One cũng khiến trui hích, kín bặt là Video Highlight. Hồi kết hợp đồng Zoe, đây là dụng cụ rất hữu dụng nhằm tạo vào đơn đoạn phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những ảnh hình thứ đơn từng thời kì đáng nghen.

Tính tình mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Điện thoại E72 cũ