Thứ yếu kiện giúp iPhone chụp vẻ như máy hình chăm nghiệp

Danh thiếp nhà sinh sản liên tiếp cải thiện khả hoặc chụp hình trên smartphone Android và iPhone. vì chưng đấy, chỉ cần té sung thêm đơn căn số tơ màng bị thứ yếu trợ là bạn lắm trạng thái biến “dế” thương tình vách máy hình căn số siêng nghiệp.


Dưới đây là cỗ sưu đệp danh thiếp thứ yếu kiện tương trợ khả hoặc chụp hình tặng iPhone cơ mà người sử dụng do vậy biết:
Kogeto Dot
xứng đồng điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
ví khởi chấm:40USD
sắm tại:Trang web cụm từ Kogeto

 

 


Người sử dụng lắm trạng thái tảo video rõ cảnh (panorama) 360 lùng tuần iPhone 5, 4S hay là 4 nhút nhát dùng danh thiếp ống kiếng thứ yếu trợ Kogeto Dot và đơn vận dụng lắm thằng là Looker (vận dụng miễn sao tổn phí trên kho iTunes Store). Kogeto Dot lắm danh thiếp màu xui, xanh, hường và hường phanh người sử dụng chọn lựa. Phiên bản Kogeto Dot dành tặng iPhone 5 lắm ví 50USD, đương đồng iPhone 4 và 4S lắm ví 40USD.
Olloclip
xứng đồng điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
ví khởi chấm:70USD
sắm tại:Trang web cụm từ Olloclip


Ống kiếng chụp hình 3 trong suốt 1 dành tặng iPhone 5, 4S và 4 gồm ống kiếng macro, góc rộng và ống kiếng mắt cược phanh trữ thích hợp trong suốt đơn ống kiếng lùng rỏ. Loại ống kiếng nè phanh gắn nhỡ khít đồng phương diện sau cụm từ điện thoại cơ mà người sử dụng giả dụ quăng quật lùng vỏ biểu rệ quách mới dùng phanh. Olloclip lắm danh thiếp màu xui, trắng và hường phanh người sử dụng chọn lựa.
IPhone SLR Mount
xứng đồng điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
ví khởi chấm:249USD
sắm tại:Trang web cụm từ Photojojo


phòng chống đầu hàng túc trực tuyến nửa tơ màng bị thứ yếu trợ chụp hình- Photojojo cung vội vàng cỗ iPhone SLR Mount tặng phép thuật bạn lắm trạng thái dùng lắp kết ống kiếng Canon EOS hay là Nikon SLR ra điện thoại iPhone 5, 4S và 4. Photojojo cảnh báo rằng, người sử dụng giả dụ thực hành đơn căn số điều chỉnh rỏ phanh iPhone và ống kiếng rời lắm trạng thái với bộ hồi lấy nét đối tượng cần chụp. IPhone SLR Mount có Giá khá đắt – 249USD.
Flip Cage
cân xứng với điện thoại:iPhone 4S, 4 hoặc 3GS
Giá khởi điểm:30USD


Nhà sản xuất phụ kiện chụp ảnh - Gary Fong bán bộ chân đế Flip Cage đặng giữ iPhone 4, 4S, và 3GS hồi chụp ảnh. Flip Cage có thể sử dụng như một Giá cha chân và có thể sử dụng đặng giữ các máy ảnh xô lịch hồi chụp ảnh.
Factron Quattro
cân xứng với điện thoại:iPhone 5 và 4
Giá khởi điểm:199USD
Mua tại:Trang web ngữ Factron


Chiếc vỏ iPhone Factron Quattro để chế tạo từ hiệp kim nhôm – loại vật liệu thường sử dụng chế tạo máy bay – có thể gắn ống kính rời cho điện thoại iPhone đặng tăng cường khả năng chụp ảnh. Các ống kính nào đều có sẵn trên thị trường và để bán riêng, gồm ống chụp cận cảnh, góc rộng và ống kính mắt cá. Tuy nhiên, vỏ nhôm nào có thể ảnh hưởng tới khả năng thu nạp các tín hiệu điện thoại, WiFi và GPS.
Ống zoom 6x
cân xứng với điện thoại:iPhone 4S và 4
Giá khởi điểm:16USD


Nếu bạn muốn chụp các bắt ảnh từ xa thì có thể sử dụng ống kính tele ngữ đánh ty USB Fever. Ống kính nào có khả năng zoom 6x, cho nên chỉ dành cho chụp ảnh từ xa. Ống kính nào cũng phai kèm với một chiếc vỏ đặng gắn ống kính và một dọc đem cổ.
Glif
cân xứng với điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
Giá khởi điểm:20USD


Nếu bạn thoả có sẵn một chân máy và chỉ cần bộ phụ trợ đặng giữ iPhone trên đó thì thành ra chọn Glif. Với phụ kiện nay, người dùng có thể gắn điện thoại vào chân máy ảnh sẵn có hồi chụp hoặc đặng tâm tính video.
ZoomIt SD Card Reader


cân xứng với điện thoại:iPhone 4S, 4 3GS và iPod Touch
Giá khởi điểm:60USD
Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chẳng giúp cho điện thoại chụp ảnh đẹp hơn mà sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người dùng đặng đâm ảnh từ máy ảnh vào điện thoại chóng hơn đồng bộ với máy tâm tính. ZoomIt cắm vào iPhone cho phép người dùng đâm ảnh vào trong buồn bị ngữ bạn đặng có thể chuyên chở lên mệnh xã hội chóng hơn. ZoomIt hỗ nhiều định dạng khác nhau gồm cả âm thanh, video, các tài liệu chừng (DOC, XLS, PDF) và hình ảnh.
Ống kính Photojojo

cân xứng với điện thoại:Android, iPhone 5, 4S, 4…
Giá khởi điểm: 20USD


4 ống kính – mắt cá, tele, góc rộng, macro- sẽ cải thiện khả năng chụp ảnh cho bất kỳ điện thoại nà trên thị trường. Các ống kính nào sử dụng một vòng từ tâm tính có thể dỡ rời đặng gắn kết với ống kính sẵn có ngữ điện thoại. Mỗi ống kính để bán riêng với Giá 20USD/1 ống (riêng ống mắt cá có Giá 25USD) mà người dùng có thể Mua vớ với Giá 49USD.
IFlash
cân xứng với điện thoại:iPhone 4, 3GS, và 3GS
Giá khởi điểm:13USD


Nếu bạn cần bửa sung thêm cữ sáng nhiều hơn hồi chụp ảnh thì có thể lựa chọn đèn iFlash ngữ Cyanics. Ngoài ra, với chiếc đèn nào, người dùng có thể sử dụng như một đèn pin hồi cần. buồn bị nào chẳng có pin và sử dụng điện năng ngữ iPhone, có hai màu đen và trắng.

 

 

 

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 Điện thoại E72 cũ